Địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: (+84.510) 3861 522 - 3861 248 -
Fax: (+84.510) 3911 099
Email: info@hoiantourist.com

Được thành lập vào tháng 04.1990 trên cơ sở hợp nhất hai Công ty Dịch vụ Ăn uống và Công ty Du lịch; được cổ phần hóa vào năm 2006 - Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ Hội An chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2006. Qua hơn 20 năm khẳng định và phát triển bền vững, đến nay, Công ty CP Du lịch - Dịch Vụ Hội An đã phát huy được những thế mạnh của mình - vị thế thuận lợi với vai trò là điểm dừng chân cho con đường Di sản Miền Trung (Huế - Hội An - Mỹ Sơn) - thiên nhiên ưu đãi (mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông) - gắn liền với các di tích lịch sử cách mạng của địa phương. Bằng nhiều biện pháp kinh doanh phù hợp, Công ty đã từng bước đưa thương hiệu ngày càng phát triển và hội nhập, tạo môi trường làm việc ổn định và gắn bó cho người lao động, đồng thời đóng góp cao vào ngân sách nhà nước, tham gia tích cực các công tác xã hội như bảo tồn văn hóa, các hoạt động nhân đạo và từ thiện...

Vì vậy trong 20 năm qua, công ty đã được nhà nước, các ban ngành tặng nhiều phần thưởng cao quý, năm 2005 được nhà nước phong tặng danh hiệu "Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới" và gần đây nhất, năm 2010 với danh hiệu "Anh hùng lao động hạng nhất". Những danh hiệu này chính là động lực để chúng tôi tiếp tục phát huy sức sáng tạo, lao động nhằm phát triển và gìn giữ vị thế của người dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch tại miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Sứ mệnh

Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch với chất lượng cao mang tầm quốc tế, không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng tạo sự khác biệt nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. Xây dựng các chương trình bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ hằng năm cho nhân viên.

Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các chương trình hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, bảo tồn và phát triển văn hóa dân tộc. Cân bằng lợi ích xã hội và doanh nghiệp.

Đối với cổ đông: Không ngừng tạo ra các thặng dư nhằm đảm bảo các giá trị đầu tư bền vững cho cổ đông.

Giá trị cốt lõi
Đề cao sự sáng tạo, tính hiệu quả trong công việc

Đầu tư bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm.

Coi trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm

Tập thể đoàn kết, ứng xử nhân văn và coi trọng sự trung thành.

Xây dựng vào phát triển văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần “vị thế của người dẫu đầu”