Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    10
    Post Thanks / Like

    Phòng vé VNTC Hà Nội.

    Trung tâm Công nghệ & Truyền thông VNTC đã tham gia triển khai nhiều ứng dụng thương mại điện tử từ năm 2002, trong đó có dịch vụ du lịch và bán vé máy bay. Phòng vé VNTC chính thức thành lập vào tháng 9 năm 2011 trên cơ sở hợp tác với Hanoi Airlines.

    Phòng vé VNTC thuộc Trung tâm Du lịch Việt Nam (Vietnam Travel Center) hoạt động theo mô hình kết hợp dịch vụ du lịch, dịch vụ vận tải và đại lý vé máy bay. .Xác định mục tiêu là trở thành một trong những đơn vị mạnh trong hệ thống Hanoi Airlines, phòng vé VNTC đang triển khai phát triển dịch vụ theo hướng đa dạng hoá, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Với sự tham gia vào Hệ thống Phân phối vé máy bay của Hanoi Airlines , VNTC đã dần khẳng định hướng đi và mục tiêu hoạt động đa ngành nghề của Tập Đoàn VNTC, từng bước tạo lập được vị thế của mình nhất là trong thời kỳ đất nước hội nhập với nền kinh tế Thế giới.

    PHÒNG VÉ MÁY BAY HNA-VNTC HÀ NỘI
    * Số 58/120 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
    * Hotline (24/7): 091.66.99.045

    Các thông tin cần biết trong quá trình đặt vé

    CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

    1. Thời gian phục vụ:

    · Từ 8:00 giờ đến 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
    · Những trường hợp khách hàng yêu cầu giao vé ngoài giờ làm việc, VNTC sẽ đáp ứng tuỳ từng trường hợp cụ thể.
    · Để đảm bảo thời gian giao vé trong ngày, khách hàng vui lòng đặt hàng trước 16h. Những đơn hàng đặt sau 16h giờ sẽ được phục vụ trong ngày hôm sau.

    2 . Giao vé:

    · Miễn phí và tính phí
    - Công ty sẽ không tính phí vận chuyển tới những khách hàng trong bán kính 5km tính từ phòng vé
    - Đối với những đơn hàng có địa chỉ giao hàng ngoài phạm vi trên, Công ty sẽ tính chi phí vận chuyển theo phương thức chuyển thường hoặc chuyển nhanh theo đúng Bảng cước do Bưu điện qui định tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng hàng.

    · Thời gian và hình thức giao vé
    - Thời gian hợp lệ để phòng vé có thể thực hiện đơn hàng là khi nhận được giấy báo nhận tiền của Bưu điện hoặc kiểm tra tiền đã vào tài khoản trước thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng 01 ngày.
    - Trong trường hợp cần chuyển hàng gấp, khách hàng có thể gửi cho chúng tôi giấy chứng nhận đã chuyển tiền qua đường Fax, hoặc Email. Căn cứ trên chứng từ đó, phòng vé sẽ xem xét để thực hiện việc giao hàng theo yêu cầu.

    3. Chính sách giá:

    · Giá vé niêm yết trên mạng là giá bán được các hãng hàng không khai thác tại Việt Nam quy định bằng văn bản và chưa bao gồm thuế, lệ phí sân bay và các khoản phụ phí khác.
    · Đơn vị tiền tệ được áp dụng tuỳ vào hành trình nội địa hay hình trình quốc tế. Đối với hành trình nội địa, đơn vị tiền tệ được tính bằng đồng Việt Nam (VND), đối với các hành trình quốc tế, đơn vị tiền tệ được tính bằng đô la Mỹ (USD). Tỷ giá của đồng đô la Mỹ khi quy đổi để thanh toán được áp dụng theo quy định của từng hãng hàng không vào thời điểm thanh toán.
    · Phòng vé áp dụng chính sách giá đặc biệt dành cho tập thể, cá nhân mua vé thường xuyên qua mạng.

    4. Phương thức thanh toán:

    · Thanh toán tiền mặt khi giao vé (áp dụng đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội )
    · Chuyển tiền vào tài khoản.
    · Chuyển tiền qua bưu điện.

    5. Quy trình phục vụ khách hàng:

    * Khách hàng xem thông tin về lịch bay, giá cả và các thông tin liên quan.
    * Khách hàng lựa chọn hành trình theo yêu cầu
    * Khách hàng đặt hàng thành công
    * VNTC tiếp nhận đơn hàng của khách hàng
    * VNTC xác thực đơn hàng
    * VNTC đặt chỗ trước cho khách hàng trên hệ thống đặt chỗ toàn cầu.
    * VNTC gửi bản xác thực cho khách hàng (qua fax hoặc email có đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ)
    * Khách hàng ký vào bản xác nhận và chuyển lại cho VNTC (qua fax hoặc email có đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ) bản xác nhận này có giá trị như một bản cam kết trách nhiệm của các bên tham gia).
    * VNTC giao vé cho khách hàng và thu tiền (đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội, và đã từng đặt mua vé tại HNA)
    * VNTC thu tiền trước vào giao vé cho khách hàng (đối với khách hàng mua vé lần đầu)

    6. Xác nhận lại chỗ:

    Theo quy định của các hãng hàng không, khách hàng cần phải xác nhận lại chỗ cho các chặng bay trong các hành trình ngay cả khi đã có chỗ. Nếu không xác nhận lại chỗ, chỗ của khách hàng có thể bị huỷ. Do vậy, VNTC sẽ tiến hành xác nhận lại chỗ cho khách hàng như sau:

    * Đối với chặng bay quốc tế: VNTC sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và hãng hàng không để xác nhận chỗ trước giờ bay ít nhất 72 giờ.
    * Đối với chặng bay nội địa: VNTC sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và hãng hàng không để xác nhận chỗ trước giờ bay ít nhất 24 giờ.

    7. Mất vé:

    Khi khách hàng mất vé, VNTC sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm thủ tục để được cấp vé mới miễn phí.

    Phòng vé cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín với chất lượng tốt nhất

    .................................................. .................................................. ................................

    NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    1. Những giấy tờ gì cần mang theo khi đi máy bay?

    - Đối với hành trình bay quốc tế: khách hàng cần mang theo hộ chiếu, visa được cấp
    - Đối với hành trình bay nội địa: khách hàng cần mang theo một trong những giấy tờ sau:

    * Chứng minh thư. Trường hợp mất chứng minh thư sẽ thay thế bằng Giấy chứng nhận mất CMT có dán ảnh đóng dấu của công an phường/ xã
    * Thẻ công an & Thẻ quân đội
    * Thẻ nhà báo
    * Đối với học sinh, sinh viên;Thẻ đoàn còn hiệu lực
    * Đối với trẻ nhỏ cần mang Bản sao Giấy khai sinh có công chứng.

    2. Tôi đặt vé khứ hồi nhưng ngày về chưa xác định nên hành trình về để mở. Vậy trước ngày về tôi có phải ra phòng vé đặt lại chỗ không?

    Vé để mở là vé chưa có ngày, giờ, chuyến bay cụ thể. Nếu vé của bạn xuất tại Việt Nam và không có điều kiện hạn chế, bạn có thể ra phòng vé hoặc đại lý của hãng hàng không để đặt chỗ. Trường hợp vé xuất tại nước ngoài hoặc vé có các điều kiện hạn chế không thể hiện trên mặt vé, bạn sẽ phải đến hãng hàng không để đặt chỗ.

    3. Đến thời hạn xuất vé, nhân viên phòng vé hẹn tôi lấy vé và thanh toán nhưng do bận đi công tác đột xuất tôi yêu cầu phòng vé không xuất vé, đợi đến ngày tôi đi công tác về sẽ lấy vé, như vậy có được không?

    Khi đặt chỗ cho khách hàng, Hãng hàng không thường đưa ra thời hạn xuất vé.Nếu đến thời hạn qui định mà vé không được xuất ra, hệ thống sẽ tự động huỷ chỗ. Trường hợp bạn nêu ra, chỗ bạn đã đặt sẽ bị huỷ vì quá thời hạn lấy vé. Nếu bạn quay về mà chỗ trên chuyến bay còn thì bạn có thể đặt lại chỗ và xuất vé.

    4. Có được thay đổi hành trình, ngày giờ bay sau khi đã lấy vé?

    Nếu vé bạn đặt mua không có điều kiện hạn chế về đổi hành trình, ngày giờ bay, bạn có thể yêu cầu đại lý hoặc phòng vé nơi bạn đặt chỗ và lấy vé đổi lại hành trình, ngày giờ.

    5. Cho biết sự khác nhau giữa các hạng ghế?

    Trong hàng không, hạng ghế hay còn gọi là hạng phục vụ thông thường có 3 loại như sau:

    . Hạng nhất (First Class)
    . Hạng thương gia (Business Class)
    . Hạng phổ thông (Economy Class)

    Nhờ có sự phân chia khác hạng này mà người ta qui định các loại giá khác nhau. Theo đó, Hạng nhất đắt nhất, tiếp đến Hạng thương gia rồi đến Hạng phổ thông.

    Nguồn: vemaybayquamang



    Chia sẻ cùng bạn bè

    |
    Lần sửa cuối bởi hangnt, ngày 11-16-2011 lúc 02:28 PM.

Facebook comments



Các Chủ đề tương tự

  1. Phòng vé VNTC Hà Nội
    Bởi vntcvietnam trong diễn đàn Quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-10-2011, 02:55 PM

Tag của Chủ đề này

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •