Đăng ký tài khoản

Đăng ký tại Mạng du lịch, thông tin du lịch, tour du lịch, thông tin tour, đi đâu, diễn đàn du lịch

Thông tin cần phải nhập

Xin mời nhập Tên tài khoản bạn muốn dùng trong diễn đàn.

Nhập Mật khẩu cho tài khoản của bạn. Chú ý: Mật khẩu phân biệt chữ HOA và chữ thường.

Xin mời nhập địa chỉ Email của bạn.

Xin mời nhập sáu (6) ký tự hoặc số hiển thị trong ảnh.

Thông tin cần thêm (Hồ sơ)

Ngày sinh của bạn được hiển thị vài nơi trong diễn đàn. Chỉ có Ban quản trị mới nhìn thấy thông tin này, bạn nên chọn để dấu Ngày sinh ở tùy chọn bên dưới.

Thông tin thêm

Nếu bạn được giới thiệu bởi thành viên trong diễn đàn Mạng du lịch, thông tin du lịch, tour du lịch, thông tin tour, đi đâu, diễn đàn du lịch, nhập tên tài khoản của họ vào đây.

Tất cả thời gian hiển thị trên diễn đàn có thể tự động điều chỉnh để hiển thị với địa điểm của bạn trên thế giới. Chọn múi giờ gần đúng nhất từ danh sách trên.

In addition, you may set the appropriate option to allow for daylight savings time in your part of the world.

Thỉnh thoảng, Ban Quản Trị và/hoặc thành viên khác muốn gửi email thông báo hoặc nhắn cho bạn. Nếu bạn không muốn nhận email từ nhóm nào bạn có thể tắt ở mục này

Nội quy - Quy định

Để tiếp tục đăng ký, bạn phải đồng ý với Quy định sau:

Chào mừng bạn đã tham gia diễn đàn Mạng du lịch, thông tin du lịch. Hãy là thành viên của diễn đàn để có những cơ hội được chia sẻ, trao đổi những suy nghĩ của mình về các địa điểm, kinh nghiệm, và thông tin du lịch trong nước và ngoài nước, và được cùng chúng tôi xây dựng diễn đàn lớn mạnh.

A. Quy định chung

NOTE: Các quy định của diễn đàn có thể thay đổi vào từng thời điểm thích hợp.

Mọi thành viên Didau.org đều có thể tham gia diễn đàn nhưng để diễn đàn được tồn tại một cách hữu ích và lành mạnh, đề nghị các bạn vui lòng tuân thủ một số quy định như sau:

- Các thành viên có thể dùng các ký tự như up up ... hoặc thông tin địa chỉ ...của mình để up bài của mình lên Latest Post nhưng không được đặt link.

1.Mọi người đều có thể vào xem các bài viết nhưng chỉ có thành viên của Didau.org mới có quyền tham gia viết bài trên diễn đàn. Điều này nghĩa là chỉ sau khi đăng ký làm thành viên Didau.org bạn mới có quyền gởi bài mới, tham gia trao đổi ý kiến trên diễn đàn.

2. Nội dung và hình ảnh trong bài viết của các thành viên mang tính cá nhân nên Didau.org hoàn toàn không chịu trách nhiệm về nội dung và hình ảnh này. Tuy nhiên, Ban quản trị diễn đàn có quyền gỡ bỏ, sửa, di chuyển hoặc khoá bất kỳ bài viết nào trong diễn đàn vào bất cứ lúc nào. Nếu xét thấy không phù hợp với tiêu chí hoạt động, quy định của Didau.org nói riêng, cũng như của luật pháp nói chung.

3.Các thành viên khi gửi bài lên cần phải:

-Bài viết phải gõ bằng tiếng Việt, và có dấu . Ngôn từ bài viết cần tuân thủ chuẩn mực chung của chính tả và ngữ pháp tiếng Việt.

- Nội dung và tiêu đề không được viết chữ HOA, không được tùy tiện sử dụng size chữ lớn.

- Các thành viên có nhu cầu quảng cáo (liên quan đến vấn đề du lịch)phải gởi bài ở http://didau.org/forum/quang-cao-15

- Không được đặt text link trong bài viết, chỉ có thể đặt ở phần chữ ký

4.Các thành viên không được phép gửi lên diễn đàn các bài viết hoặc hình ảnh có nội dung:

- Chống lại nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo; tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

- Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác đã được pháp luật quy định

- Đưa các thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức; danh dự, nhân phẩm của công dân

- Lợi dụng Internet để quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục cấm theo quy định của pháp luật.

- Đánh cắp và sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã và thông tin riêng của các tổ chức, cá nhân trên Internet.

- Các bài viết mang tính spam (*), các thông tin mang tính quảng cáo, dưới mọi hình thức, cho 1 đối tượng kinh doanh cụ thể.

-Các topic, bài viết mang tính chia sẻ, trao đổi thông tin, nhưng lại dẫn link và mang chủ ý quảng cáo cho 1 trang web, một đối tượng kinh doanh cụ thể nào đó, sẽ bị xóa, và tùy từng mức độ vi phạm mà các ID đó sẽ bị xử lý.

5.Giới hạn về hình ảnh trong bài viết:

- Hình ảnh trong bài viết phải rõ ràng. Tuy nhiên, mỗi bài viết chỉ được gửi 14 ảnh mình họa. (Xem Hướng dẫn cách post ảnh lên diễn đàn)

6.Nên chọn đúng chuyên mục trước khi gửi bài. Những bài không đúng chuyên mục sẽ bị chuyển đi, bài có nội dung trùng lắp sẽ bị khoá hoặc xoá mà không thông báo

B. Hình thức xử lý:

- Tất cả các các bài viết vi phạm quy định trên của Didau.org sẽ bị xoá mà không cần thông báo (có thể là xoá một phần hay xoá toàn bộ bài viết, tuỳ theo mức độ vi phạm).

- Những chủ đề không đúng với chuyên mục sẽ được chuyển sang chuyên mục phù hợp. Trong trường hợp một chủ đề đưa ra có thể phù hợp với nhiều chuyên mục, việc giữ nguyên chủ đề, chuyển hoặc xoá bớt là tuỳ thuộc vào Mod của chuyên mục đó.

- Những chủ đề gửi lên bị lỗi, chủ đề trùng lặp, bài viết trùng lặp do ấn nút gửi đi nhiều lần, bài viết mang tính spam (*)… sẽ bị xoá. Tùy trường hợp, ID gởi bài spam sẽ bị khóa ngay hoặc nhận nhắc nhở từ BQT.

- Thành viên có những hành vi cố tình phá hoại, đưa link virus, đưa thông tin độc hại, gây chia rẽ hoặc hận thù …. sẽ tuỳ theo mức độ vi phạm mà bị khoá ID cảnh cáo hoặc vĩnh viễn.

- Với các lỗi vi phạm khác, tùy từng mức độ, có thể Admin/Mod sẽ gửi tin nhắnl nhắc nhở, hoặc thực hiện luôn các bước sửa/xoá bài cần thiết, và để lại ghi chú cảnh cáo trên topic/bài viết đó. Các ID nếu tiếp tục vi phạm sẽ bị khóa tạm thời hay vĩnh viễn. Riêng đối với vi phạm quảng cáo, tung hứng quảng cáo thì ID sẽ bị khóa ngay sau lần vi phạm đầu tiên.

Although the administrators and moderators of Mạng du lịch, thông tin du lịch, tour du lịch, thông tin tour, đi đâu, diễn đàn du lịch will attempt to keep all objectionable messages off this site, it is impossible for us to review all messages. All messages express the views of the author, and neither the owners of Mạng du lịch, thông tin du lịch, tour du lịch, thông tin tour, đi đâu, diễn đàn du lịch, nor vBulletin Solutions, Inc. (developers of vBulletin) will be held responsible for the content of any message.

By agreeing to these rules, you warrant that you will not post any messages that are obscene, vulgar, sexually-oriented, hateful, threatening, or otherwise violative of any laws.

The owners of Mạng du lịch, thông tin du lịch, tour du lịch, thông tin tour, đi đâu, diễn đàn du lịch reserve the right to remove, edit, move or close any content item for any reason.